Frequently Asked Questions

FAQs

หากคุณได้รับสินค้าที่คุณไม่ได้สั่งซื้อหรือสินค้าเสียหาย/มีตำหนิ โปรดอย่าแกะป้ายหรือนำสินค้าออกจากบรรจุภัณฑ์เดิม เราขอแนะนำให้คุณคลิกลิงก์ที่นี่ เพื่อไปยังหน้ารายการส่งคืนของเรา

ป้อนหมายเลขคำสั่งซื้อและที่อยู่อีเมลของคุณ

ทำตามคำแนะนำและเลือกรายการที่คุณต้องการคืน
คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมแนวทางการจัดส่งเมื่อคำขอคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ

หากคุณมีปัญหากับกระบวนการส่งคืน โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราที่ 066-115-0788 หรือส่งอีเมลหาเราที่ support@neweracap.co.th

คุณสามารถส่งคืนคำสั่งซื้อออนไลน์ของคุณภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า กรุณาทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

- คลิกลิงก์ที่นี่ เพื่อไปยังหน้ารายการส่งคืนของเรา
- ป้อนหมายเลขคำสั่งซื้อและที่อยู่อีเมลของคุณในช่องด้านบนแล้วคลิกเริ่ม
- ทำตามคำแนะนำและเลือกรายการสินค้าที่คุณต้องการคืน
- คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมแนวทางการจัดส่งเมื่อคำขอคืนสินค้าได้รับการอนุมัติ
- กรุณาส่งคืนสินค้าไปยังที่อยู่นี้

New Era Cap FastBox Fulfilment
1/108 พิงคนคร ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

คุณสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า หากคุณได้รับสินค้าจากการสั่งซื้อครั้งเดียวในหลายๆ พัสดุ ระยะเวลาคืนสินค้า 7 วันจะเริ่มต้นในวันที่คุณได้รับพัสดุชิ้นสุดท้าย

เงื่อนไขการคืนสินค้าทั่วไป:

ในการรับคืนสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้:

- สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิม
- สินค้าจะต้องไม่ได้ใช้ ไม่ได้สวมใส่ และไม่เคยซัก
- สินค้าต้องอยู่ในสภาพเดิมและบรรจุภัณฑ์พร้อมแท็กเดิมที่แนบมา
- ของขวัญฟรีหรือรายการส่งเสริมการขายไม่สามารถคืนได้

เมื่อได้รับและตรวจสอบการส่งคืนของคุณแล้ว เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว นอกจากนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการอนุมัติหรือการปฏิเสธการคืนเงินของคุณ

หากคุณได้รับการอนุมัติ การคืนเงินของคุณจะได้รับการดำเนินการ และเครดิตจะถูกนำมาใช้ในวิธีการชำระเงินเดิมโดยอัตโนมัติภายใน 7 วันทำการ
หากข้อบกพร่องในผลิตภัณฑ์เกิดจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากคุณภาพของวัสดุหรือกระบวนการประกอบ ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมจะถูกส่งคืนให้คุณ

*เงื่อนไขของสินค้าที่ไม่สามารถคืนเงินได้:
-
ได้มาจากแหล่งอื่นที่ไม่ใช่ https://neweracap.co.th/
- เสียหายจากการใช้ผิดวิธีหรือประมาทเลินเล่อ (การสัมผัสสารเคมี สารกัดกร่อน เปลวไฟ ความร้อนสูง วัตถุมีคม ฯลฯ)
- เสียหายจากการใช้งานในทางที่ผิดหรือกิจกรรมอื่นนอกเหนือจากวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้
- กรณีที่สินค้าที่ไม่ได้มีการชำรุด ลูกค้าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้เป็นไซส์อื่น หรือชิ้นอื่นได้ แต่ไม่สามารถคืนเงินได้

เมื่อได้รับและตรวจสอบการส่งคืนของคุณแล้ว เราจะส่งอีเมลแจ้งให้คุณทราบว่าเราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว นอกจากนี้ เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงการอนุมัติหรือการปฏิเสธการคืนเงินของคุณ

หากคุณได้รับการอนุมัติ การคืนเงินของคุณจะได้รับการดำเนินการ และจะถูกได้รับเงินคืนในวิธีการชำระเงินเดิมโดยอัตโนมัติภายใน 7 วันทำการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณไม่ได้รับเงินคืนภายใน 30 วันทำการ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าร้านค้าออนไลน์ของเราที่ 066-115-0788 หรือส่งอีเมลถึงเราที่ support@neweracap.co.th และแจ้งให้ที่ปรึกษาทราบรายละเอียด คำสั่งซื้อของคุณ

หลังจากที่คุณส่งพัสดุส่งคืนที่จุดส่งกลับในพื้นที่ อาจใช้เวลา 2 - 5 วันทำการก่อนที่พัสดุจะไปถึงคลังสินค้าของเรา

เราไม่สามารถควบคุมได้ว่าการส่งคืนสินค้าของคุณกลับมาหาเราจากคลังสินค้าจะใช้เวลานานแค่ไหน

ก่อนที่เราจะเริ่มดำเนินการคืนเงินของคุณ เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งคืนของคุณตรงตามเงื่อนไขการคืนของเรา

ตราบใดที่ผลิตภัณฑ์ของคุณตรงตามเกณฑ์การคืนสินค้าของเรา เราสามารถคืนเงินให้คุณได้
หากสินค้าที่ส่งคืนของคุณไม่ตรงตามเกณฑ์ข้างต้น เราไม่สามารถรับสินค้าและไม่สามารถคืนเงินให้คุณได้

เราไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าที่คุณสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ได้จัดส่งไป หลังจากสินค้าไปถึงคุณได้

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถคืนสินค้าที่ไม่ต้องการเพื่อขอเงินคืน แล้วทำการสั่งซื้อใหม่ได้

ไม่มีค่าใช้จ่ายในการคืนสินค้า ทว่าค่าจัดส่งเดิมไม่สามารถคืนเงินได้
คุณลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้าคืนเอง

หากคุณไม่พบคำตอบสำหรับคำถามของคุณที่นี่ เราขอแนะนำให้คุณโทรติดต่อทีมบริการลูกค้าร้านค้าออนไลน์ของเราที่ 066-115-0788 และแจ้งให้ที่ปรึกษาทราบรายละเอียดการสั่งซื้อของคุณและ / หรือเกี่ยวกับคำถามของคุณ

นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งอีเมลพร้อมรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล support@neweracap.co.th ฝ่ายบริการลูกค้าของเรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ

ค้นหา

Your cart